THƯ CHÚC TẾT – CHÚC MỪNG NĂM MỚI XUÂN NHÂM DẦN 2022

THƯ CHÚC TẾT – CHÚC MỪNG NĂM MỚI XUÂN NHÂM DẦN 2022

Thân gửi: Quý khách hàng, Quý đối tác!

Hòa chung không khí đón xuân mới Nhâm Dần 2022, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Đầu tư phát triển Tân Việt (TANVIET GROUP), xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng & Đối tác lời chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách cùng gia đình một năm mới: “An Khang – Thịnh Vượng – Vạn Sự Như Ý”

Năm 2021 là một năm đầy thách thức với toàn thể chúng ta nói chung và Tân Việt nói riêng, Tân Việt có thể đứng vững và vượt qua những khó khăn, tiếp tục nâng cao năng lực trở thành một trong số ít các công ty thuộc Top đầu khẳng đinh THƯƠNG HIỆU 10 NĂM HỆ THỐNG GIẢI TRÍ BỀN VỮNG với các nhãn hiệu CAF, CAPlus, BFF, TplusV Audio đó đều nhờ có giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý Khách hàng – Quý Đối tác. Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và Quý đối tác đã luôn tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng Tân Việt trong năm 2021 vừa qua.

Bước sang năm mới Nhâm Dần 2022, Tân Việt cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình, đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng, mẫu mã sản phẩm để phục vụ tốt hơn nữa, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách trong năm vừa qua. Đồng thời, Tân Việt mong muốn sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Quý Khách hàng trong năm mới này và nhiều năm tiếp theo. Hy vọng rằng, Quý khách hàng sẽ giới thiệu những giá trị của Tân Việt tới nhiều cộng sự, đối tác hơn nữa để chúng tôi có cơ hội mang đến cho họ các giải pháp về “Hệ thống Âm thanh – Ánh sáng” hiệu quả nhất.

Một lần nữa, Tân Việt kính chúc Quý Khách Hàng – Quý Đối Tác có thật nhiều sức khỏe, niềm vui, may mắn và thành công trong năm mới 2022.

HAPPY NEW YEAR!

Trả lời

Đóng
×
×

Cart